Wednesday, March 3, 2010

Sarah at Iba't Ibang Karanasan 4


Shit! first time kong naranasan ang mga iyon. Parang kelan lang ay pinapangarap kong mahawakan sa buong katawan ng mapagpalang kamay ni sir. Nagsimula na ring gumalaw-galaw ang dila ko sa loob ng bibig ng mahal ko. Oo, mahal ko na si sir dahil walang pagkatakot, pandidiri o kahit anu pa man ang nararamdaman ko nang mga oras na iyon. Kaya kong ibigay ang sarili ko sa kanya kahit pa alam kong hindi lang ako ang babae niya. Payag akong makisawsaw sa pagitan nilang dalawa ng kaibigan ko!

Grabe nakakaadik ang sensasyon. Patuloy sa paglamas sa aking suso si sir na parang sinusukat ang laki niyon. Napapahigit ako ng hininga sa tuwing dudunggulin niya at lalapirut-lapirutin ang aking utong. Lalong nagagalit ang mga iyon. Hindi pa man sumasagi sa aking suso ang kanyang mga kamay ay para na akong mamamatay sa sarap. Patuloy ang gaming halikan. Nalalasahan ko na ang laway niya. Lasang beer iyon at tila lalong nakakapagpalasing sa akin. Naglaban an aming mga dila. Ang sarap pala! Halos di ako makahinga at panay ungol na lamang ang namumutawi sa aking labi.

Sa ganung posisyon naramdaman ko nanaman ang parang namumuong sensasyon sa aking puson. Gosh! Lalabasan na agad ako ganun pa lang.

“Ughhhh..” ungol ko sabay mahigpit na yakap kay sir at pagkatapos ay naramdaman ko na narelease ang sensasyon sa aking puson at kasunod niyon ay ang pagdaloy ng katas mula sa aking puke.

Napangiti si sir sa mga nangyari. Hinalik-halikan nya ang buong mukha ko. minsan pa ay nilamas niya ang mayaman kong suso. Napapapikit ako at halos habulin ang hininga sa mga ginagawa niya. Iniikot niya ang kamay sa likod ko at kapagkuwa’y naramdaman ko na lamang na nawala na sa pagkahook ang aking bra. My God! Ang bilis nman nun. Parang tulad lamang ng nakita ko sa kanila ni Joan noon. Hassler talaga sa pagtannggal ng bra ang mahal ko. unti unting gumapang ang dalawang kamay nito mula sa aking maliit na beywang, sa makinis at wlang kataba-tabang tiyan, hanggang sa naghhumindayog na suso! Para akong kakapusin ng hininga. Lahat ng first time ay nararanasan ko nang mga oras na iyon. Banyagang banyaga pa ang mga iyon sa akin dahil walang sinuman ang nakagalaw ni nakahipo sa aking katawan maliban sa akin. Nang tuluyan niyang dakmain at piga-pigain ang aking suso ay halos mapahiga ako sa sobra-sobrang sensasyon.

“Ooohhhh..sssirrr..” ang tanging nasabi ko.

“Masarap ba?” tanung niya sa akin na tinugon ko nman ng wlang kahiya-hiyang tango. Pakiramdam ko ay lalong namungay ang aking mga mata. Tiningnan ko ang ginagawa niyang pagpapakasasa sa aking dyoga. Nakalabas ng kaunti ang aking suso at kitang-kita ko kung paano lamutakin ni sir ang mga iyon. Hindi nagtagal ay itinaas niya ang aking blouse. Itinaas ko ang aking mga kamay para biglang laya ang kanyang balak. Tinangggal niya ang aking blouse at isununod ang bra. Half-naked na ako sa harap ng taong pinakamamahal ko. tinitigan niya ang porma ng aking suso at hinawakan ang mga iyon.

“beautiful..” narinig kong sabi nito bago ako bahagya akong inihilig pahiga sa sofa. Wala ng anumang lakas o katinuan sa aking isip nang mga oras na iyon. Puro libog at pagnanais na lamang na matikman ang pagmamahal ng taong matagal ko na ring hinangaan at pinangarap.

Sinimulan nya ulit akong halikan sa labi. Kung gaano siya kapusok ay ganun na rin ang ginawa ko. lumaban ako sa halik niya nang dila sa dila. Naglikot na rin ang aking mga kamay at dinama ang matipuno niyang katawan mula sa likod, balikat, at dibdib. Sinimulan ko ring hubarin ang kanyang t-shirt . Hinubad niya ang mga iyon at pareho na kaming hubad sa mata ng bawat isa. Bumaba ang kanyang mga halik papunta sa aking leeg. Matapos ay nilaru-laro niya ng dila ang aking punong-tainga.

“Ohhhhhh….” Grabe ang sensasyon. Nakakaadik pla talaga sa sarap ang ganun. Ang higpit ng hawak ko sa kanya habang ginagawa niya iyon. Di nagtagal ay bumaba pa nang bumaba ang halik nito hanggang sa dumako ang kanyang ngababagang labi sa aking suso.

“Unggghhh…” ang lakas ng ungol ko ng umpisahan niyang supsopin ang aking utong. Hah! Para akong kinukuryente at ang sarap sarap! Naglikot ang aking katawan sa ginawa nito. Hinding hindi ko makakalimutan ang araw na iyon. Para itong batang hindi dumede nang ilang araw sa ginagawang pagsuso sa akin. Pinaikot nito at dila sa paligid ng aking nipple na lalong nakakalibog sa akin. Pagkuway susupsupin ito ang mga iyon sabay lamutak nman sa isa ko pang suso. Magkabila ang ginawa niyang pagppakasasa sa mga iyon. Malamang kung may gatas lamang ang aking mga suso ay nilabasan na iyon sa sobrang diin ng pagsupsop at paglamas niya. Ilang sandali pa sa ganoong posisnyon ay naramdaman ko nanaman ang sensasyon nangangahulugan na lalanas nanaman ang katas ng kaligayahan sa aking kaibituran. Napaliyad ako at niyakap sa kanya. Halos mangisay ako at tumirik ang mga mata sa napakasarap at nakakaadik na pakiramdam.

Grabe! Pangalawang beses na akong nilalabasan. Ganito ba talaga ang epekto ng ginagawa ni sir? Ganito rin ba ang nararamdaman ni Joan sa tuwing magkasama sila ni sir at gumagawa ng ganitong mga bagay?

Bumaba pa hanggang sa tiyan ko ang maga labi niya habang hindi nagsasawang pinaglalaruan ng aking mayamang dibdib. Tinunton ng halik ang balbon na manipis kong buhok mula ilalim ng dibdid, tiyan, at pusod. Nilaru-laro nito ng dila ang aking pusod. Grabe talagaaah! Ito siguro yung nababasa kong foreplay. Pang best award sa sarap magforeplay ni sir! Halos masabunutan ko na siya sa ginagawa niya sa akin. Mahigpit ang pagkakahawak ko sa kanyang buhok habang pinipigilan ang namumuo nanamang sensasyon sa aking puson.
t
Naramdaman ko ang kanyang mainit na kamay sa aking mga hita. Pinagapang niya ang mga iyon sa aking makinis na hita patungo sa aking singit.Dinama niya ang singit ko at pagkaminsay masuyong hahawakan ang pisngi ng aking puke. Shit! Basang basa na ako! Nakakahiya pero parang wla lang sa kanya ito. Simulan niyang tanggalin ang butones ng aking skirt. Kinakabahan ako dahil sure ko na ang mga susunod na pangyayari pero ayaw kong umurong. Hindi ko maimagine na ibang lalake ang gagawa nito sa akin kundi ang mahal kong teacher. Sa gabing iyon ay handa kong isuko ang buo kong katawan at pagmamahal sa kanya nang wlang alinlangan.

Marahan niyang nahubad ang aking skirt pagkatapos ay ang aking panty. Basang basa ang aking panty! Inilapag niya ang mga iyon kasama ng iba pa naming mga saplot sa carpet ng sala. Matapos noon ay binuhat niya ako papunta sa kanyang kwarto. Binuksan niya ang lampshade at pinagmasdan ang aking kahubdan. Manipis pa ang aking pubic hair na tumatakip sa aking basang-basang puke. Ang aking hita naman ay malaporselana ang kinis at wala man lamang stretchmark o kahit na anung mali na makikita.

“Ang ganda mo talaga, Sarah..” nakangiti niyang sambit pagkatapos ay sinimulan nanamang susuhin ang aking dyoga. Nakikiliti pa rin ako bagama’t medyo sanay na sa sensasyong nadarama. Wlang sawang supsop at lamutak ang nangyari. Ungol na lamang ang maririnig sa buong unit na iyon ni sir.

Halos marating ko nanaman ang sukdulan nang magulat na lamang ako sa isang di pamilyar na bagay na gumagalaw galaw sa labas ng aking puke. Nakapikit ako nang maigi at ninanamnam ang bawat sandali at nang dumilat ako at silipin ay nakita ko ang burat ni sir na nakaumang sa labas ng aking kuweba. Hindi ko nmalayan ay nahubad na rin pla ni sir ang kanyang shorts, naibukaka ang aking mga hita, at ngayon ay nagngangalit na makapasok sa aking yungib ang kanyang alaga. Natakot ako sapagkat napahaba nito at napakataba. Pakiramdamam ko ay mamamatay ako pag ipinasok niya ito sa masikip ko pang butas.

Naitulak ko siya nang bahagya ng tangkain niyang ipasok ang kanyang sandta. Nagtatanong ang mga mata na tumingin siya sa akin.

“bakit?…” Tanung niya.
“Dahan-dahan sir..Virgin pa ako..” sabi ko.

napangiti nanaman ang aking mahal na nakapagpatanggal ng takot ko. Khit ano na atang hilingin nito ay wla akong kkayahan na tanngihan.

Sa halip na piliting ipasok ang kanyang sandata ay umiba ito ng posisyon. Hinarap nito ang aking hiyas. Nakabukaka pa rin ang aking mga hita at nakatunghay siya sa perlas ng aking silanganan. Nilamas –lamas niya ang aking kanang suso ng kanang kamay habang ang kaliwang kamay ay naglakbay patungo sa aking nakapikit pang hiyas. Nilaru-laro niya ang pisngin nito.

“Ohhh..” ungol ko nanaman ang pumapaimbabaw sa buong kabahayan. Nararamdaman kong naglalawa na ang aking puke sa ginagawa niya. Alam na alam nito kung nasaan ang aking tinggil at siya nitong dinidungngol-dunggol ngayon. Halos magmakaawa na ako na ipasok niya ang kanyang daliri sa kaibituran ko katulad ng ginagawa kong pagpapaligaya sa sarili ko. Hinawakan ko ang kamay niya at idiniin iyon sa aking puke. Nakuha niya nman agad ang gusto kong ipagawa. Naramdaman ko ang mahaba at may katabaan niyang daliri na unti-unting pumasok sa akin. Swabe ang pasok nito at napakasikip sa pakiramdam.

“Masarap ba ito?” Malambing niyang tugon.

“Oo..masarap iyan..” libog na libog ko nmang sabi. Unti-unting bumilis ang galaw ng kanyang daliri sa kaibutran ko. punumpuno ang aking pakiramd am.

“Ohhhh..uugggghhhhh…” nagdedeliryo na ako at pabaling baling ang mukha. Nakakagat ko pa ang aking labi sa sobrang sarap! Eton na! Sasabog nanaman ako! Halos maramdaman ko na ang sarap ng kaligayahan ng bigla niyang itigil ang ginagawa.

Halos mabaliw ako sa ginawa niya. Nagmamakaawa ang tingin ko sa kanya.

“Ipasok mo, please..” ang sabi ko.

Ibinuka niya muli ang aking mga hita at pumuwesto sa pagitan ko. Muli kong naramdaman ang matigas at mataba niyang sandata na nakaumang sa labas ng aking pagkababae. Handang handa na ako sa gagawin niya.

Sa unang ulos ay dama ko agad ang sakit. Di ako makahinga sa pag aanticipate ng mga susunod na mangyayari. Alam kong masakit iyon kaya inihanda ko ang sarili ko. Mahal na mahal ko si sir kaya ipagkakaloob ko ang sarili ko sa kanya. Dahan-dahan ay umulos nanaman siya. This time ay kalahati na ng titi niya ang nakatarak sa aking hiyas. Naramdaman ko na parang may napunit na balat sa aking puke. Iyon siguro ang hymen na tinatawag. Sign ng pagkavirgin. At ngayon ay hindi na ako virgin. Isa n akong ganap na babae. Isang malakas na ulos pa ay halos maramdaman ko sa loob ng aking pwerta ang mahaba at mataba niyang burat . Ang sakit! Nanggilid ang luha ko sa sakit pero hindi ako nagsisisi. Mahal ko ang taong ito. Matagal sa ganoong posisyon si sir na wari’y tinatantya ang lahat ng mga galaw. Minsan pa ay nilaro niya ang aking mga nipples Maya-maya ay gumalaw ito taas-baba. Dahan dahan hanggang sa bumilis nang bumilis. Ako nman ay naiba ang pakiramdam. Knina ay masakit pero ngaun ay napapalitan ito ng di maipaliwanag na sarap. Ang sarap-sarap. Punum-puno at umaapaw ang pakiramdam ko. Pabilis ng pabilis si sir. AKo nman ay halos mabaliw na sa sobrang sarap na nararamdaman. Higit pa ang sarap na ito sa nararamdaman ko pag pinapapaligaya ang sarili ko at sa mga sarap na naramdaman ko knina.

Namuo nanaman ang knina ay nabitin na sensasyon. Sasabog na ako.

“Ooooh…ahhhh…Sir..ayan na akoooooohh…”” hiyaw ko sabay mahigpit na yumakap sa kanya. a

“Ako dinnnn!!!” sabi niya at lalo pang bumilis ang galaw habang kinakantot ako. Ipinutok niya ang tamod sa loob ng aking puke. Umapaw pa ang mga iyon at naramdaman kong tumulo hanggang sa aking puwet. Humihingal na napahiga siya sa tabi ko pagkatapos noon at pagkuwa’y yumakap sa akin. Napagod kaming dalawa at nakatulog nang magkayakap nang gabing iyon. Iyon ang simula ng aming umaatikabong kantutan. Marami siyang naituro sa akin at ikkuwnto ko pa ang mga iyon sa mga susunod. Si sir ang nagmulat sa akin sa makamundong pagnanasa at paghahanap ng kantot. Mahal na mahal ko siya at kahit alam kong may Joan pa sa pagitan namin ay hindi ko inintindi. Ang mahalaga lamang ay ang time nya at ang kantot niya..

No comments:

Post a Comment