Wednesday, March 3, 2010

Sarah at Iba't Ibang Karanasan 6


Ahmmm..asan na nga ako? Heheh! Aun, nakuha na ng mahal ko ang pagkabirhen ko. Natupad din sa wakas ang pangarap ko na makantot ng malaking burat ni sir. Heheh! Masakit pala talaga un. Pero OA nman ata un iba kc sa akin di nman ganun kasakit. Well, malakas kc ang tolerance ko sa pain kaya siguro ganun. Ang pinkamasakit na parte ay iyong ipinapasok ni sir ung first half ng kanyang tarugo sa masikip kong pekpek. Naramdaman ko pa ang pagkapunit ng tila tela sa butas ng aking puke. Naging gentle nman siya at hindi binigla ang pagpasok sa aking kaselanan. Ang sumunod ay di na maipaliwanag na sarap. Ang sarap sarap talaga. Yun lang, feeling ko pagkatapos ay may malaking butas sa pagitan ng aking mga hita at papasukin iyon ng hangin anytime. Hahaha! Pagkatapos ng kantutan ay iika-ika akong lumabas ng banyo at nagbihis. Inihatid nya ako sa apartment pagkatapos.

Swerte nman at wala c joan nang dumating ako sa apartment. Sabi ng kapitnahay ay isinama daw ng mama niya at doon natulog sa bahay ng tita nila na tagamalapit. Aun! Di ko na kailangan magpaliwanag sa kanya at magtahi ng kasinungalingan. Sasabihin ko nlang sa kanya na sa apartment ako natulog kahit hindi. Hehehe! Hayyyy Joan. Dalawa na tau ngaun sa kantutin list ni sir. Sa loob-loob ko.

Matagal na ganun ang set up namin. Patago ang aming pagkikita ni sir. Kung minsan ay pumupunta ako sa office niya para magquickie kaming dalawa. Magttext ako sa kanya at kunwari ay isang masipag na estudyante na may itatanung lamang para may excuse na makapunta sa office pero pagdating sa loob ay di magkamayaw na sibasiban at kainan ang ginagawa namin na laging napupunta sa hot sex. Ginawa na namin iyon sa table niya, sa sofa, sa banyo at kahit sa sahig. Hihihi! Grabe talaga. Napakaactive ng sex life ko sa piling ng mahal ko. Khit pa alam ko na may namamagitan din sa kanila ni Joan ay wla akong pakialam. Pinagsikapan ko na maplease siya sa akin sexually. Marami rin akong natutunan sa kanya. Grabe ang sarap niya magpaligaya. Expert!

Meron pang isang araw na inabutan kami ng libog sa loob ng kotse habang papunta sa Antipolo. Buti nalang at tinted ang kanyang sasakyan dahil kung hindi ay pinagpiyestahan na kami ng ibang mga byahero.

Ngddrive xa nun. May pupuntahan daw siya at dahil hindi pwd ang first choice na si Joan ay ako ang naaya niya. Tuwang tuwa nman akong sumama. Habang daan ay panay ang kwentuhan namin hanggang sa ito ay dumako sa usapang senswal.

"Alam mo nman na ikaw nakakuha sa akin, di ba? tanong ko sa kanya.

"Alam ko.." sabi nman niya.

Nag iinit na ang aking pakiramdam kaya't hinarap ko siya at ipinulupot sa katawan niya ang aking mga kamay. Pinilit kong istorbohin siya sa pagmamaneho. Hinimas himas ko ang braso niya, diddib, hita, at pagapang pa papunta sa bukol sa pagitan ng hita niya. Siya nman ay kunwaring di nagpapaapekto pero ramdam ko ang paglaki ng knyang alaga nang madama ko ito. Dali dali kong tinanggal ang sinturon ng kanyang pants. Isinunod kong buksan ang butones doon at ibinaba ang zipper. Gosh! Nakaumbok ang pagkalaki-laking tarugo niya! hinila ko ang brief niya pababa. Napaangat ang puwet niya. Ibinaba ko ang kamyang pantalon at zipper hanggang sa binti. Grabe! Tayung tayo na ang kanyang tite.! Ang laki talaga nun! Ewan ngunit mula nang maranasan ko ang blow job ay naging paborito ko na ito. Habang subo-subo ko ang titi, pakiramdam ko ay pumapasok ito sa aking lagusan kaya lalo ako nalilibugan. Sinimulan kong dila-dilaan ang ulo ng kanyang burat. Narinig kong napaungol siya. Nilaru-laro ko iyon na parang lollipop at pagkatapos ay isinubo iyon. Napapaungol din ako sa aking ginagawa. Labas masok sa aking masikip na bibig ang kanyang sandata habang pilit niyang isinasaloob ang pagmamaneho. Lalo kong pinagbuti at idinep throat siya.

"Aaaaah"...malakas na ungol niya. Kahit halos mabilaukan ay ginawa ko yon para masarapan siya. Gustong gusto niya ksi pag ginagawa ko iyon at iyon nman ang mga tinatandaan ko para masigurado na mag eenjoy siya sa akin.

"Uhmmpp..uhmmmp.." sige lang ako sa pagdeep throat habang hawak ng isang kamay ang pinakapuno ng kanyang tarugo.

Hindi nagtagal ay naramdamn kong nagpreno siya.

"Makulit ka talaga ha?" Nakangiting sabi niya at pagkatapos ay hinawakan ang buhok ko. Napangiti naman ako tanda ng tagumpay sa ginawang panglalandi sa kanya. Sa aming relasyon ay madalas na ako ang mag aya ng sex sa kanya. Alam na alam ko na kung paano buhayin ang libog niya. Hihi!

Inangat niya ako at dali-daling hinubad ang aking blouse pati ang aking bra. Marahas niyang sinuso ang aking boobs. Nag enenjoy nman ako lalo at nalilibugan kapag ganun.

Iginiya niya ako papunta sa back seat. Dog style ang ginawa niyang pagtira sa akin. Grabe isa sa favorite ko iyon dahil sa feeling ko ay punong puno ang puke ko pag ginagawa niya iyon. Sige siya sa pagkanyod sa akin habang lamas-lamas ang aking suso.

"masarap ba?" nakakalibog na tanung niya sa akin. "Gusto mo ba ito,? Uhhmmp..uhmmmp..ha?"

"Oo..ang sarap sarap..!"

Pabilis nang pabilis hanggang sa maramdaman kong lalabasan na ako.

"Uuuuhh...malapit na ako ssiir.."

Tinanggal niya sa pagkakabaon sa puke ko ang kanyang tite at pagkatapos ay naupo sa backseat habang hawak-hawak ang galit na galit at medyo nangingintab niyang tarugo. Alam ko na ang gusto niyang gawin ko. Dahan dahan kong isinubo ang kanyang sandata. Grabe. May Konti pang lasa pero nkakalibog din ang amoy at lasa niyon. Daig ko pa ang bakla sa galing magtsupa. Iyon ay dahil na rin sa naging magaling akong estudyante ni sir. Hihi! Isinasaulo ko lahat ng itinuturo niya sa akin.

Pagkatapos kong burotsahin nang husto ang kanyang burat ay pumuwesto nman ako paupo sa kanya. Paupo nman ang aming posisyon. Gustong gusto ko din ito sapagkat nakkontrol ko ang bilis at puwersa ng aking pagsulong. Nung una ay mabagal lamang ang indayog ko habang magkahinang ang aming mga labi at nilalamas niya nang husto ang malalaki kong dyoga hanggang sa pabilis nang pabilis. Hindi ko na makayanan ang sensasyon na namumuo sa aking puson.

"Ahhhh.." napapatingala ako sa sarap habang sige ako sa pagtaas baba at pagkantot sa malaki niyang tarugo.

Hinawakan niya ako sa baywang at tinulungang itaas baba ang aking katawan. Ilang minuto pa ay naramdaman ko na ang pagputok ng kanyang tamod sa aking puke. Bsang basa at umaapaw iyon.

Wala kaming ginagamit na anumang pangontra sa pagbubuntis. Maswerte pa din dahil di ako napupurnada kahit pa halos limang beses sa isang linngo kami magkantutan at laging sa loob niya ipinuputok ang kanyang tamod.

Mabilis kaming nagbihis pagktapos niyon at pumunta sa dapat niyang puntahan.

Mahigit walong buwan din ang wlang patumanggang pag iiyutan nmin ng palihim ni sir. Kung minsan ay pipingerin niya na lamang ako sa loob ng sasakyan bago ihatid sa apartment. Pag wlang tao sa apartment ay sasalisi kami ng quickie. Pati ang sa apartment ay natry na ata namin magkantutan sa lahat ng sulok niyon
Hahah! Walang kaalam-alam si Joan sa mga iyon.

Madalas akong pumasok nang wala sa loob ang ginagawa. Madalas ko naiisip ang sex. Hahaha! Minsan habang ngkklase ay ibinabalik ko sa alaala ang maiinit na sandali nmin ksama ang pananabik na muli ay makantot.

Nag umpisa na rin akong makipagtalbugan kay Joan sa sa lahat ng bagay --magmula sa pananamit hanggang sa kung pano lalo mapapalapit kay sir Apostol. Nagsimula na rin akong magsuot ng mga daring na damit tulad ng mini skirt, at sleeveless sa campus na siya nmang ikinagulat ng mga kklase at kabarkada namin. Pag lalabas ay nagttube at short shorts na rin ako. Napansin ko din na mula nang maging super active ako sa sex ay lalong nagkakurba ang aking katawan. Lumapad ang aking balakang at naging flat ang aking tummy. Dumami din lalo ang mga nagpapalipad hangin sa akin na deadma ko lang dahil nga may iba akong mahal.Yun lang. Umpisa palang alam ko na na talo ako dahil halata nman na mas mahal ni sir si Joan. Pag nagpupunta kami sa bahay nila ay madalas ko marinig na nag iilove you ito sa friend ko pero sa akin ay hindi niya kahit minsan sinabi un. Ako ang madalas magsabi nun pero di siya sumasagot. Ngumingiti lang siya. Shet! Ang sakit di ba? Kaya naman todo ang effort ko pagdating sa kantutan. Kahit dun manlang ay malamangan ko si Joan at di ako pagsawaan ni sir Apostol.

Ngunit ang buhay nga nman ay mapaglaro. Dumating ang araw na kinatatakutan ko. Third year kami noon nang mabuntis si Joan. Alam kong si sir ang ama non dahil ala nman boyfriend ang kaibigan ko. Masakit man ay kinailangan kong umiwas para na rin sa kanilang dalawa. Di nila inamin sa madla ang kanilang relasyon pero alam ng kapwa nila pamilya ang lahat. Di rin nalingid sa akin yun dahil ipinagtapat sa akin ni Joan. Pinalabas nila na nabuntis ito ng nobyo at tinakbuhan kaya nman umuwi na sa probinsya subalit ang totoo ay ibinahay na ito ni sir tago sa totoong nitong pamilya.

Ako nman ay broken hearted. Pinilit kong kalimutan si sir. Nagshift ako ng course para di ko siya palaging nakikita. Nagttext siya sa akin at nagatatanong pero di ko na siya nireplayan bagkus ay nagpalit ako ng number. Maluwang ang campus kaya di kami nagkita o di man kapag nakikita ko siya ay ako na ang kusang umiiwas. Natuto akong magbisyo nang husto at itinuloy ko ang pagsali sa mga sorority/fraternity para may mapagkaabalahan.

Dito ko nman nameet ang first "real" boyfriend ko. Pano? Susunod po..

1 comment: