Wednesday, March 3, 2010

Sarah at Iba't Ibang Karanasan 9


Di na halos magkasya sa bibig ko ang tamod. May lumabas pa na kaunti sa aking bibig pero nakuha ko din iyon. Sayang. Hahaha! Nung una ay ayaw ko ang amoy at lasa nito pero dahil sa araw araw na session namin ni sir dati, di nagtagal ay nagustuhan ko ito at hinahanap hanap. Gustong gusto ko ang lasa ng tamod sa aking bibig.

"Puta ka Sarah ang sarap mo.." nakangisi niyang sabi. Halatang nasarapan siya sa ginawa ko. Nginitian ko lang siya sa sinabi na. Sanay nman na akong gamitan ng ganung mga pananalita habang aktong kinakantot eh. Nkakadagdag kasi ng libog kapag gumagamit ng ganoong mga salita.

Marahas niyang kinabig ang aking mukha at hinalikan sa labi. Nalalasahan ko ang laway at tamod niya sa aking bibig na lalong nakagising sa halos nakalimot ko nang libog. Wlang puknat na sipsipan ng dila ang nangyari. Grabe. Parang last year lang ay never been kissed and never been touched ang drama ko pero ngaun naman ay totallu damaged na. Hahaha! Ang galing talaga magturo ni sir Apostol. Kya pala ganun nalang magtrabaho sa kama si Joan na kaibigan ko. Hihihi! Halos magbuhol na ang dila naming dalawa ni Gio. Ang mga kamay niya ay dahan dahang naglakbay sa aking katawan. Nung una ay sa likod. Himas niya ito taas baba at pagkatapos ay bahagyang panggigigilan ng hawak ang aking puwet. Ako man ay ganun din sa kanya. Nag iingat nga lang ako na masugatan siya dahil may kahabaan ang aking mga kuko.

Grabe halos sumabog ang puso ko sa sobrang anticipation sa kung ano ang maaari nanamang maganap. Unang pagkakataon na maaararo ako ng lalake bukod kay sir. Panibagong sexperience nanaman ang malalasap ko. Sinimulan niyang lamas lamasin ang aking naghuhumindik na suso. Napakapit ako sa leeg niya na para bang mahuhulog sa bangin ng wlang hanggang kalibugan. Grabe gustong gusto ko na maiyot!!! DI ko alam kung ano ba pero para na akong nympho. Lagi na ay hanap hanap ko ang iyot.

Nanginig ang aking katawan nang simulan niyang susuhin ang aking dyoga. Medyo madiin ang pagsipsip niya sa nipples ko gayundin ang paglamas niya sa kaparehas nito. Di ko maipaliwanag ang pakiramdam. Masakit talaga pero nasasarapan ako. Napansin kong bumilis ang kanyang paghinga na parang hinahabol ng sandamukal na kabayo. Nanggigigil siguro. Pagkatapos nun ay nilapirot niya ang nipple ko at ang isa ay sinipsip ng madiin na halos sumama na pati ang pinkish na corona nito.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh..Gio ang sakittttttttt!!!!"

Pero prang wla siyang naririnig. Sige siya sa paglapirot at madiing paglamutak sa dyoga ko. Magkabila ang ginawa niyang pagsupsop dito at sa tuwing gagawin niya iyon ay parang sasama na sa bibig niya ang suso ko.

"Oooooh..sakit.." halos pagkasyahin niya sa buong bibig niya ang kalakihan ng dede ko. Ang kamay niya ay parang dinadakot nman ang isa. Alam kong may sadista na ang ganitong klase ng pagpapaligaya pero sa kabila noon ay may nararamdaman akong sarap sa aking kaibuturan. Namumuo nanaman ang kakaibang init sa aking puson. Mabilis ang pagbaba nito palabas sa aking puke!

"Gio I'm cumming..ahhhhh" Tuluyan na lumabas ang msaganang katas mula sa aking kepyas. Madmi ito. Higit na madami kumpara sa lumalabas sa akin kapag nagkakantutan kami ni sir Apostol. Grabe ang sarap na ng nararamdaman ko.

"Sige Gio kainin mo ang suso kooooh..idiin mo pa....ayaaaan!" parang mababaliw na ako sa ginagawa niya.Biling biling ang ulo ako at nakahawak ng madiin sa unan ang aking kamay. Nilabasan nanaman ako! Malamang ay dahil sa matagal akong nabakante kaya ganoon pero malamang din na dahil kakaibang sarap ang ipinaparamdam sa akin ni Gio. Masakit na masarap ang paraan ng pangroromansa niya at ngayon ko lang naranasan ito.

Nang tigilan niya ang ginagawa, pakiramdam ko ay nadoble ang laki ng aking suso. Feeling ko namamaga ang mga ito. Pero okay lang. Ang sarap talaga. Naghalikan nanaman kaming dalawa. Para kaming mga uhaw na uhaw. Dumako nman ang kanyang kamay sa aking mga hita at hinimas himas iyon. Pinaghiwalay niya ang aking hita. Tumigil siya sa paghalik sa akin at matamang tiningnan ang hitsura ng aking kepyas.

"Nice.." sabi niya. Alam kong naglalawa na iyon dahil dalawang beses na akong nilabasan. Napapitlag pa ako nang hawakan niya iyon. Titig na titig ako sa mukha niya habang ito nman ay nakatitig sa mukha ng aking puke. Hihi! ANg gwapo pala ni Gio. Di hamak na mas may dating at mas gwapo siya kay sir Apostol at mukhang magaling din itong mangromansa. Kung nakilala ko lang sana siya nang mas maaga, di sana sa kanya nalang ako nagpadivirginize. sa loo-loob ko.

"Ohh......" ungol ko nang sinimulan niya itong kalikutin. Pinadaan niya ang isang daliri sa guhit ng aking puke at pagkatapos ay pagtatagalin sa aking tinggil. Grabe ang sarap. Kusang gumalaw ang aking balakang para igiya siya na igalaw pa ang kanyang kamay. Gusto kong makarating ito sa dako pa roon ng aking kaibuturan.

Lalong naglawa ang aking puke sa ginawa niya. Titig na titig ako sa kanya at alam kong libog na libog na din ang aking hitsura.

"Gio please...ipasok mo yan.." sabi ko na ang tinutukoy ay ang kanyang middle finger. Ksalukuyan nitong pinaglalaruan ang puke ko sa pamamagitan ng pagkala kalabit sa tinggil ko. Napapaigkas nman ako at napapasugod nang kaunti tuwing gagawin niya iyon.

Dahan dahan niya itong ipinasok. Ahhh grabe ang sarap. Medyo may katabaan at mahaba ang kanyang daliri kaya nman para na rin may pumasok na titi dito. Sinimulan niyang ilabas masok ang kanyang daliri. Sinasalubong ko ang bawat bulusok nito na para bang kinakantot . Ahhh wla akong pakialam. Masarap sa pakiramdam ang ginagawa niya. Napapakapit na ako nang husto sa headboard ng kama at napapakagat sa unan. Maya maya ay bumilis nnman ang kanyang paghinga. Parang alam ko na. Mangigigil nanaman ito katulad ng sa kanina. Di ko na inaasahan bigla niyang ipinasok ang hintuturo pa sa loob ng aking puke.!!!

Shit ang sakit! Parang may nabiyak na laman naman sa sobrang rahas ng pagpasok niya dito kasabay ng madiin na pagpasok labas niya ng kanyang daliri. MAdiin na madiin ang ginawa niyang pagpinger na halos maramdamn ko na sa kailaliman ng aking puke.

"Eeeeeeehh,,,Gio.." sa kabila noon ay naramdaman ko ang kakaibang sarap na noon ko lamang nafeel sa tanang sex life ko. Masakit ang pagpasok labas niya sa aking butas pero masarap naman sa pakiramdam na nasasagad ito sa aking sinapupunan. Di ko alam kung sinappunan ba iyon pero ang sarap sa pakiramdam talaga.

"Gioo..idiin mo pa nang madiiinnn!!! Finger fuck me..!" "ehhh ayan naaaaaa! Lalabasan na akoooo" Ang sarap! Isang matinding sensasyon at bumulwak ang masaganang katas galing sa aking puke. Ang gling talaga manromansa ni Gio. Hmak mas magaling siya kay sir. Mahapdi na ang puke ko nang tigilan niya. Tulad ng suso, pakiramdam ko ay maga din ito. Dalwang matataba at mahahabang daliri ba nman kc ang ikalikot kundi pa malaspag ang puke mo di ba? Pero di maipagpapalit na ligaya nman ang naramdaman ko.

Habol ko ang aking hininga pagkatapos. Nakakapanlambot din ang labasan nang ilang beses sa loob lamang ng halos 20 minuto. Pumuwesto siya sa gitna ko at pagkatapos ay hinawakan pataas ang aking dalwang paa. Inilagay niya ang mga ito sa kanyang balikat at pagkatapos ay itinutok ang burat sa bukana ng aking puke. Ikiniskis niya muna sa labas ng aking buke ang malaki niyang uten.

Yum yum..ang sarap nman. Npapakagat labi ako sa sarap at excitement. Nagmamakaawa ang ekpresyon ng aking mukha. Nagmamakaawa na ipasok na niya sa puke ko ang malaki niyang burat. Ilang ulit pa niyang ikiniskis ang burat sa puke ko bago tuluyang ipasok.

"Ungggggh..." kahit kailan ay ang sarap sa pakiramdam ng pagpasok ng kahabaan ng burat sa kaloob looban ng kepyas. NAgsikip iyon dulot ng napakalaking burat ni Gio. Parang isang matipunong sundalo na bumulusok umahon ito. Di ko maipaliwanag. Tumitirik ang aking mga mata sa sarap. Iba rin pala ang pakiramdam sa ganung posisyon. Ramdam na ramdam ang tindi ng pagkantot!

Nakahawak ako aking dalawang hita habang ginagawa niya iyon. Feeling ko ay umabot na hanggang sikmura ko ang kanyang burat. Ibang iba ang posisyon na iyon sa madalas naming gawin ni sir. Kadalasan kc ang yung normal na posisyon lang ang aming ginagawa.

Pabilis ng pabilis ang kanyang galaw.

"Shit ka Sarah ang sarap mooo! Ang sikip pa ng puke mo.."

"Ang sarap mo din Gio. Ngaun lang ako nakantot ng ganitoooo.." Nakipaglabanan na ako ng salita sa kanya.

"Ayan na akoooo'!" Si Gio..

"Ako din ayan naaaaa."

Naramdaman ko ang pagsabog ng kanyang tamod sa aking puerta. Mainit init pa ito. Pinaghalong katas namin ang umaapaw na lumabas sa aking puke.

Hingal na hingal ako. Grabe ang experience na ito. Nakatulog ako pagkatapos.

Nagulat na lang ako nang maramdaman kong may gumagalaw na bagay sa puke ko. Naalala ko nasa motel nga pla ako kasama si GIO. Dali dali akong napatingin para makita ito na kinakain nito ang puke ko.! Shit ang libog nman ng lalaking ito pero unti unting nabuhay ang dugo ko. Napasabunot ako sa kanya. Ang sarap ng ginagawa niyang pagkanyod ng bibig sa puke ko. Pinatigas pa nito ang dila at pagkatapos ay ipapasok sa loob. Para na rin akong kinakantot ng uten. Shit talaga bakit ba nauso pa ang sex. Nakakaadik talaga.

Panay ungol na lamang ang naririnig sa room na iyon. Wla akong pakialam kung may nakakarinig ba. Ang mahalaga nailalabas ko ang sarap na nararamdaman ko. ANg galing din pala kumain ni Gio ng puke. Ilang puke na kaya ang nakain nito? Ahh wala akong pakialam. Bsta ang sarap nya bumorotsa. Hindi nagatagal ay nilabasan nanaman ako at hinimod niyang lahat ang katas ko.

Ilang beses na kantutan pa ang nangyari sa loob ng isang oras. Latang lata na ako pero sige pa rin sa arangkada ang partner ko. Putsa Mas malibog pa pala sa akin ito. Nilaspag na ang suso ko, nalaspag pa rin ang puke ko. Hhaha! Pero di bale dahil nag enjoy naman ako. Bago lumabs ay naligo pa kami nang sabay sa banyo. Tinira niya ako nang patayo na bago rin sa akin.

Iyon din ang naging simula ng umaatikabo naming relationship. At least ngaun ay legal na ito. Hindi na patago. Halos araw araw namin ginagawa ang magsex o kahit magquickie. May isang araw pa na pinasok niya ako sa CR ng girls at iniyot nang patalikod. Hahah! Naging masaya nanaman ang sex life ko.

2 comments: