Wednesday, March 3, 2010

Vanessa 2


Kinakabahan akong pumasok sa main entrance ng SM Megamall. Kagabi ay nagtext sa akin si John at hiniling na magkita daw kami sa mall araw na iyon ng Sabado. Dahil wala namang pasok ay pumayag ako. Sa totoo lang ay excited ako sa pagtatagpo naming. Ilang araw na akong nag aasam na magkasama muli kami at wala nang ibang laman ang isip ko kundi si John. Hindi iilang beses na nahuli ako ng mga kaibigan kong nakatulala at nangangarap ng gising. Magmula din nang madaling araw na iyon ay panay ang text nya sa akin. Araw araw at halos oras oras ito kung magtext at hindi miminsang nagpahayag ng pagmmahal at pag asam na sana daw ay maulit na muli ang mainit na tagpo na hindi miminsang sumagi sa alaala ko. Ako nman ay nasisiyahan sa takbo ng mga pangyayari. Di ko lubos maisip na ang lalaking crush ko may ilang taon na ay magiging nobyo ko. Kung nobyo na nga bang maituturing iyon. Nagttextan kami ng "i love you" sa isa't isa at parati na ay tinatwagan niya ako pra kumustahin ako at ang araw ko. Masayang masaya talaga ako.


Ang sabi nya sa akin ay magkita daw kami sa malapit sa moviehouse number 2. Idedate daw nya ako at manonood kami ng sine. Malayo palang ay tanaw ko na siya. Sa paningin ko ay lalo siyang gumuwapo. Nakasuot ito ng poloshirt na light blue na hapit sa matipuno nitong katawan at blue denim pants. Dahil sa taglay nitong kagwapuhan ay hindi iilang babae ang napapatingin dito habang dumadaan.


Sinigurado ko nman na maganda ako bago umalis ng bahay nang araw na iyon. Nakasuot ako ng cotton blouse na purple na may V neckline. Medyo malalim ang tabas nito kaya makikita ang kaakit akit na cleavage. Short sleeved lang ito kaya kita din ang katamtaman ang laki at makikinis kong braso. Fit ang aking pants na nakapagenhance pa ng malapad kong balakang. Naglagay din ako ng kaunting make up sa mukha para nman hindi mahalatang masyado akong bata kumpara sa kanya at pabango sa leeg at mga palapulsuhan.


Malapad ang ngiti niya nang matanawan ako. Nagmmadali nman akong lumapit sa kanya. Kumakabog ang aking dibdib sa sobrang excitement. Di ko alam kung paano ko siya papakitunguhgan pagkatapos ng lahat. Nagulat na lamang ako nang sa paglapit ko ay hapitin niya ako sa beywang at pagkatapos ay hagkan sa mga labi na bahagya nang nakapagpabigla sa mga tao doon. May limang segundo rin ang halik na iyon pero pakiramdam ko ay huminto sa pag inog ang mundo . Madiin ang halik at medyo basa pa ng laway ang aking labi nang hiwalayan niya. Namumula at napapahiyang tiningala ko siya pero ngiti lamang ang itinugon nito at walang anumang hinapit ang katawan ko palapit sa kanya at inakay ako papunta sa loob ng sinehan. Nakabili na pala ito ng ticket at ako na lamang ang hinihintay na dumating.


Sa loob ng sinehan ay di ako mapakali. Walang gaanong tao na nanood ng movie kaya halos ay bakante ang balcony. Sa bandang likod kami pumuwesto. Hindi pa nagtatagal sa pagkakaupo ay naramdaman ko ang kamay niyang humapit sa beywang ko. Dahil sa hanging blouse ang suot ko at medyo nakataas niyon ay ramdam na ramdam ko ang init ng palad niya nang hapitin niya ako palapit sa kanya at hagkan sa noo. Para sa akin ay napakasweet ng gesture na iyon. Napapikit ako at ninamnam ang tamis ng halik na iginawad niya sa akin. Kinuha niya ang kamay ko at iginiya para yakapin siya. Ganoon nga ang ginawa ko. Amoy na amoy ko ang pabangong gamit niya at doon pa lamang ay parang malalasing na ako. Magkayakap kaming nanood.


Naramdaman kong muli ang paggalaw ng kanyang kamay ilang sandali pa. Hinimas nito ang tagiliran ko at sadyang pinagtatagal ang haplos sa balat na nakapagitan sa pants at sa hanging blouse ko. Nagsimula akong makaramdam ng kakaiba sa ginagawa niya. Nag iinit ang pakiramdam ko at ang aking katawan ay tila naghahangad ng higit pa sa kiliting dulot ng haplos nito. Bahagya kong sinuyod ng tanaw ang paligid. Walang nagbabantay sa lob ng sinehan. Ang ibig sabihin niyon ay magagawa naming maglambingan nang walang magbabawal.


Bahagya pa akong napasinghap ng ipasok nito ang kamay patagiliran at bahagyang pisil pisilin ang laman doon. Nagdulot iyon ng kiliti sa akin. Lalo akong dimikit ay yumakap sa matipuno niyang katawan at binigyang laya siya sa kung anuman ang balak niyang gawin.


Mabilis ang kamay nito. Naramdaman ko na lamang na hawak na nito ang kanang suso ko habang sige pa din sa paghimas sa aking tagiliran. Dahil sa bra ay hindi nito ganap na mahawakan ang boobs ko kaya nman di nagtagal ay tinaggal nito ang pagkkahook niyon . Malayang nakagalaw ang kanyang kamay at diretsong tinungo ng daliri nito ang naninigas ko nang nipples. Namamasa na ang aking puke at di na rin normal ang aking paghinga. Para biglang laya ang kamay nito sa paglamas sa aking dibdib ay umayos ako ng upo at nagkunwaring nanood. Ikinubli ko paharap ang dala kong bag para hindi maaninag ang galaw ng kamay nito sa ilalim ng aking blouse.


"ooohh..." mahinang ungol ko nang magsimula siyang paglaruan ang aking nipples. Mabini ang pagllaro nito at talagang pinuntirya ang pinakadulo ng nipples ko. Doon pa lamang ay nilabasan na ako. Pigil na pigil ang halinghing na narating ko ang ligaya. Maya maya lamang ay mabilis nitong nabuksan ang zipper ng aking pants. Pasimple pa itong dumiretso ng upo at chineck kung may mga taong nakakpansin sa amin pero dahil nsa dulo kami ay walang sinuman ang lumilingon sa amin.


Mabilis na narating ng daliri nito ang aking kepyas. Bahagya pa nitong itinaas ang aking paa para bigyang daang ang daliri nito na mapasok ang masikip kong lagusan. Dahil sa basang basa na ay walang hirap nitong naipasok ang gitnang daliri sa loob ng paraiso.


"Unggggghhhh...haaaaaaah..." halos mababaliw na ako sa sobrang sarap. Hinagilap ng kamay ko ang bukol sa harapan ng kanyang pantalon at nang mahawakan iyon ay hinimas himas. Gamit ang isang kamay ay tinanggal din nito sa pagkkazipper ang pantalon at pagkatapos ay iginaya ang kamay ko paloob sa malaahas at galit na galit na nitong tarugo.


Hindi ko akalain na magagawa ko iyon. Kung noong una ay halos pilitin niya akong hawakan ang kanyang burat, ngayon naman ay kusa nang hinanap ng kamay ko ang bagay na iyon. Dahil na rin siguro sa kagustuhan kong mapaligaya siya. Halos maramdaman ko ang pag igting ng mga ugat niyon. Marahan ang ginawa kong pagbate sa kanya at isinabay ko ang galaw nito sa ginagawa niyang pagfinger fuck sa akin. Ilang sandali pa ay sabay naming naabot ang ligaya. Parehong basa ang aming mga kamay dulot ng katas ng isa't isa. Hinalikan niya ako nang madiin sa labi nang makapag ayos kami ng sarili pagkatapos ay marahan akong inakay pababa at palabas ng lugar na iyon bagamat di pa tapos ang palabas.


Di ko akalain na dadalhin niya ako sa lugar na iyon. Kaninang sumakay kami ng taxi, ang akala ko ay lilipat lamang kami sa ibang lugar. Nagulat na lamang ako nang ipasok ng taxi driver ang sasakyan sa isang makipot na daan patungo sa malapit sa pintuan ng isang kwarto. Di ako ganoon kainosente para hindi mahulaan na sa motel ako dinala ni John. Sunud sunuran ako hanggang sa makapasok kaming dalawa sa kwarto. Di na ako nagtanong pa sa kanya bagkus ay tinantya ang sarili kung kaya ko na bang ibigay sa kanya ang lahat lahat. Isa lang ang sagot: mahal ko ito at nkahanda akong ibigay ang anumang hilingin nito sa akin.


Sa loob ng banyo ay sabay kaming naligo. Doon ko nakita ang kabuuan ng kanyang katawan. Walang kahit na isang taba sa katawan nito. Halatang palagi ito sa gym sa tikas ng katawan. Marahan niyang hinawakan ang aking kamay pagkatapos ay dinala sa kanyang dibdib para damhin ang katipunuhan niyon. Siya nman ay marahang dinama ang aking likod at puwitan.


Gusto kong mahiya pero dahil na rin sa intensidad na ipinapakita niya ay kinalimutan ko iyon. Nang yumukod siya para pagyamanin ang aking suso ay tuluyang nabura ang mga agam agam ko. Nanlalambot ang tuhod na napasandal ako sa wall ng banyo habang bahagyang nakasabunot sa buhok nito. My God! Ganito pala kasarap. Nang simulan nanaman niya akong fingerin ay halos marating ko na ang tuktok ng ligaya. Magsisimula sa marahan hanggang sa mabilis at madiin ang kilos ng daliri nito sa loob ng aking pwerta.


"John...bilisan mo please.."


"Vanessa..ang sarap sarap mo..di ako magsasawa sayo... I love youuu..." gigil na sagot nito sa akin at sinumulang bilisan ang paggalaw ng kamay sa aking puke. Pakiramdam ko ay nahalukay na nito pati na kasuluk sulukan niyon. Naramdaman ko nanaman ang pamilyar na kiliti mula sa aking puson.


"Malapit na ako John...!" malakas na ungol ko ngunit nauntol ang pagsabog ng libog ko sa katawan nang bigla niyang hugutin ang daliri mula sa aking puke.


Nagtatanong ang mga matang tumingin ako sa kanya. Mabilis nya akong siniil ng halik pagkatapos ay dahan dahang binuhat palabas at pahiga sa kama. Doon ay masuyo niya akong hinalikan sa mukha, sa leeg, sa balikat, pababa sa dibdib, sa tiyan, sa puson hanggang sa makarating ang bibig niya sa aking bukana. Pinagbukaka niya ako para malayang mamasdan ang kagandahan noon. Nahihiya ako kaya sinubukan ko siyang pigilan pero nagpumilit siya. Mariin niyang dinilaan ang maliit na laman sa aking puke at..naramdaman ko ang sensasyong di ko pa naranasan kahit na minsan. Matigas ang dila niyang kumanyod kanyod sa aking hiyas. Halos mapatirik ang aking mga mata sa ginagawa niya. Di ko malaman saan ibabaling ang katawan sa tindi ng sarap na ipinapalasap niya sa akin. Matigas na matigas ang dilang ipinapasok nya iyon sa butas ng pekpek ko. Hindi ko na talaga kaya pa.


"Please...John..ipasok mo na...ahhhhhhhhhhhhhhhhhh..."


Iyon marahil ang hinihintay nito. Marahan siyang pumuwesto sa pagitang ng hita ko at inihanda ang galit na galit niyang sandata. Sa pakiwari ko ay mas lalo itong lumaki kumpara sa huling kita ko dito. Naisip kong bigla kung kkayanin ko ba iyon o baka ikamatay ko pag sinimulan niyang ipasok ang malaking batutang iyon.


Bago pa man ako makapalag ay naramdaman ko na ang may pwersang pagbukusok ng malaki niyang sandata patungo sa aking pekpek.




"Aray! Ahhhh...John masakit..!" parang pinunit ang aking laman sa ginawa niya. Wla akong ideya na magiging ganoon kahirap ang unang pakikipagniig. Gustong gusto ko nang iiwas ang aking katwan bagamat nakapangko ako sa kanya at walang tsansang makagalaw pa. Minsan pa ay siniil niya ako ng halik at ksabay noon ay pinaglaruan niya ng tuktok ng aking nipples. Sapat para magliyab nnaman ang apoy sa aking batang batang katawan.


"ohhh..Johnn....ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh..." di ko na malaman ang gagawin. Dahan dahang nawala ang sakit na dulot na pagpasok ng malaking burat nito sa akin. Maya maya pa ay marahas nitong isinagad ang pagkkapasok ng batuta sa aking kepyas kasabay ng pagsalikop pang muli ng labi nito sa labi ko.


Sige ito sa paghalik sa ibat ibang bahagi ng aking katwan na wari ba sa paraaang iyon ay maiibsan ang kirot sa aking puke. Iningatan nitong hindi gumalaw. Sinubukan ko nmang igalaw ang katawan ko. Msakit pa din pero di na katulad kanina ang nararamdaman ko. Nang mapansin niyang okay na ako ay dahan dahan niyang itinaas ang katwan kapagkakuwa ay hinugot ang tarugo pagkatapos ay ibinaon na muli. Ilang beses nitong ginawa iyon. Nang una ay mabagal hanggang sa papabilis.


Pakiramdam ko ay nagsikip ang aking mundo. Ibang klase ang ipinaparamdam sa akin ni John. Kung alam ko lamang na ganito pala kasarap ang sex, disin sana ay matagal ko na itong itinry. Sa bawat pagbulusok at pag ahon niya, ang dulot sa akin ay ligaya. Ilang sandali pa ay bumulwak ang masagana nitong katas diretso sa kaloob looban ng aking puke. Kasunod niyon ang masagana ko ring katas. Nang bunutin niya ang burat ay may ilang likido pang lumabas mula sa naglalawang butas.




3 comments:

  1. Ahhhhhhhhhhh.. kakalibog:) kailangan ko ng ganyang lalaki .

    ReplyDelete
  2. hi can u be may texmate

    ReplyDelete
  3. Add me on Skype girl lang po " arnoldmaersk " plz

    ReplyDelete